Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Phương pháp điều trị cho bệnh nhân ung thư.

Aspirin kéo dài cuộc sống của bệnh nhân ung thư ruột - Báo Đất Việt

I. 80% bệnh nhân ung thư chết oan

Ngoài những tác dụng không mong muốn đã nêu ở trên, khi dùng hóa trị liệu, bệnh nhân ung thư còn gặp phải những triệu chứng như buồn nôn, nôn, rụng tóc, táo bón, tiêu chảy, khoâ ràut maét, khoâ mieäng, nhức đầu, trầm cảm, lú lẫn, tai biến…. Lá thư này, Thương nhờ Lao Động chuyển tới những nhà lãnh đạo ngành y tế, khi biết tin tỷ lệ quỹ bảo hiểm cho phí điều trị của bệnh nhân ung thư từ 2015 sẽ giảm xuống, dù quỹ này vẫn đang thừa 20. PN - Chương trình “Chăm sóc và dinh dưỡng đúng cho bệnh nhân ung thư” với hội thảo chuyên đề “Các giai đoạn ung thư và những lời khuyên thiết yếu” sẽ diễn ra tại bốn thành phố lớn: Hà Nội (ngày 5/12), Đà Nẵng (ngày 5/12), TP. Yoga Cười Việt Nam được thành lập ngày 19.

Ông cũng từng được phẫu thuật và hiện nay đã hồi phục hoàn toàn. Theo các nhà nghiên cứu, một số loại rau họ cải rất giàu các chất như isothiocyanate và indole, rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa một số loại ung thư. Bệnh viện còn chú trọng thu hút nhân tài, đào tạo nhân lực để đáp ứng yêu cầu khám và điều trị. Do vậy, đối với kết quả nghiên cứu mới nhất này, các chuyên gia cần xem xét kỹ hơn nữa trước khi có quyết định cho bệnh nhân của mình dùng aspirin như một liệu pháp chống lại bệnh ung thư. Bé Sofia, 5 tuổi ở Chile với ước mơ được một lần đi ngắm biển. Các triệu chứng đau: Đau xuất hiện do khối ung thư phát triển, chèn ép gây đau, do nằm lâu, do lo sợ.

II. Bệnh nhân ung thư vú lạc quan với vương miện Henna

Đưa một ống nhỏ, mềm, dẻo qua mũi hay miệng sau khi đã gây tê, đi qua khí quản vào phổi. Có những ung thư tiến triển rất nhanh, khiến bệnh nhân tử vong sau vài tháng, nhưng cũng có những ung thư khác lại lành hơn, bệnh nhân có thể sống nhiều năm nếu được điều trị tốt. Việc điều trị này cũng ít tác dụng phụ hơn điều trị bằng hóa chất. Công dụng chữa bệnh của mật ong được biết đến từ hàng ngàn năm nay. Danh mục thuốc tân dược bảo hiểm y tế chi trả này được áp dụng từ ngày 1/1/2015 khi luật Bảo hiểm y tế sửa đổi có hiệu lực. Phương thức tiến hành là: đưa bệnh nhân vào phòng chụp CT, thông qua thiết bị CT xác định vị trí tiến hành thâm nhập, sau đó đưa kim xuyên da vào trong khối u, cứ mỗi 0,5mm đặt một hạt nhân 125I vào, tổng cộng đặt 16 hạt nhân.

Một nghiên cứu của các nhà khoa học Canada chỉ ra rằng, những bệnh nhân ung thư vú thiếu vitamin D thường có nguy cơ tử vong cao hơn so với những bệnh nhân ung thư vú có mức độ vitamin D ở mức trung bình. Các tình nguyện viên và bệnh nhi tham gia biểu diễn tại ngày hội Từ sự đóng góp của các nhà hảo tâm trong ngày hội hôm nay, những ngày tới, Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Vì ngày mai tươi sáng" và Báo Tuổi trẻ tiếp tục tổ chức các đợt tặng quà Tết cho các bệnh nhi và bệnh nhân ung thư nghèo đang điều trị tại các bệnh viện. Thoát khỏi ung thư nhờ "thần y" và máu rắn Ngay sau khi từ bệnh viện trở về, nhờ người thân giới thiệu, gia đình anh Thành đã tìm gặp lương y Nguyễn Chê (tên thật Nguyễn Ngọc Chế, 78 tuổi ở thôn 1A xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế), một vị lương y có tiếng lúc bấy giờ. Bà cho biết, lá phổi thu nhỏ này đại diện cho tương lai của chẩn đoán y học.Vì ý nghĩ ấy, người phụ nữ 44 tuổi đã 9 tháng ròng đơn độc chiến đấu với bệnh ung thư tử cung. Tảo Mặt trời được làm khô và nén thành dạng viên, rất dễ sử dụng và không làm tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi của người bệnh.

III. Nghịch lý ăn kiêng ở bệnh nhân ung thư

Hiện nay, ở Việt Nam rất nhiều bệnh nhân ung thư (BNUT) không được chăm sóc dinh dưỡng đúng trong suốt thời gian trị bệnh nên đã dẫn đến tình trạng sụt cân, suy dinh dưỡng và suy kiệt trầm trọng hơn. Tuy mang trong mình căn bệnh ung thư ác tính, đã trải qua hai cuộc phẫu thuật “thập tử nhất sinh” nhưng cô luôn cố gắng vui sống, tận dụng quỹ thời gian còn lại quý báu của mình để gây dựng mạng lưới chia sẻ và hỗ trợ những bệnh nhân ung thư. Họ cười nói, trò chuyện, hỏi han nhau, và quên đi nỗi đau bệnh tật mình đang gánh chịu. Tỷ lệ bệnh nhân không tái phát bệnh sau 5 năm sẽ thấp hơn 30%. Tại Việt Nam, theo ước tính mỗi năm có khoảng 150. Bán buôn thuốc tân dược tại Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Còn tôi, một chiến sĩ bộ đội 15 năm chiến đấu trong miền Nam, ra Bắc thì tôi đã già. Năm 2010 Avon Việt Nam đã quyên tặng 12 máy truyền dịch tự động Infucomat P cho Bệnh viện Ung bướu TP. Nhưng nếu chi phí bình quân 100 triệu đồng/bệnh nhân ung thư sẽ phải cần tới 12. Chị Liễu trở thành bệnh nhân ung thư vú đầu tiên khỏi bệnh nhờ phương pháp điều trị mới. Căn bệnh ung thư hiện ra sống động giúp lũ trẻ sẽ có cái nhìn mới, nghị lực mới và biết được kẻ thù của mình là ai. Đối với khối u tương đối lớn và khối u ở giai đoạn cuối cũng có thể giảm đi tải trọng của chúng lên cơ thể người bệnh, kích phát hệ thống miễn dịch chống ung thư, giảm bớt đau đớn cho người bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét